LÍ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN VẬT LÝ
364 ấn phẩm có sẵn
Đang tải...
Những tài liệu tải lên gần đây
- Ấn phẩmTổ chức dạy học mạch nội dung "Khối lượng riêng và áp suất" môn khoa học tự nhiên 8 theo mô hình 5E nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2025) Bùi Thảo Quyên; TS. Nguyễn Đăng Thuấn; TS. Mai Hoàng Phương
- Ấn phẩmPhát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua dạy học bài học Stem chuyên đề “Mở đầu về điện tử học” – môn vật lí 1: Đề án tốt nghiệp khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2025) Thái Hoàng Tân; TS. Phan Gia Anh Vũ; TS. Lê Anh Đức
- Ấn phẩmTổ chức dạy học chuyên đề “trái đất và bầu trời” vật lí 10 theo bài học stem nhằm phát triển thành phần năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học của học sinh: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2025) Bùi Công Dũng; TS. Phan Gia Anh Vũ
- Ấn phẩmTổ chức hoạt động trải nghiệm STEM trong dạy học chuyên đề "Mở đầu về điện tử học" môn Vật lý 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2025) Nguyễn Long Sơn; TS. Lê Anh Đức; TS. Ngô Văn Thiện
- Ấn phẩmXây dựng và sử dụng thí nghiệm nghiên cứu định luật II Newton - Vật lý lớp 10 THPT có kết nối với điện thoại thông minh nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2024) Vũ Thanh Bình; TS. Trần Ngọc Chất
- Ấn phẩmVận dụng phương pháp Webquest trong dạy học mạch nội dung "Năng lượng" chương trình vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh: Luận văn Thạc sĩ lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2024) Vũ Quốc Thắng; TS. Lê Hải Mỹ Ngân