LÍ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN VẬT LÝ
Duyệt LÍ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN VẬT LÝ theo Chủ đề "Gáo dục trung học"
- Ấn phẩmDạy học một số nội dung trong chủ đề "năng lượng và sự biến đổi" môn khoa học tự nhiên lớp 7 theo định hướng giáo dục Stem nhằm bồi dưỡng năng lực giao tiếp và hợp tác của học sinh: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2022) Tạ Thị Mỹ Hạnh; PGS. TS. Nguyển đông Hải
- Ấn phẩmSử dụng hệ thống bài tập trong dạy học chương "Mắt. Các dụng cụ quang", Vật lý lớp 11 THPT nhằm phát huy năng lực tự học của học sinh: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2022) Nguyễn Anh Vũ; TS. Nguyện Mạnh Hùng
- Ấn phẩmTổ chức dạy học theo định hướng Stem một số nội dung chủ đề điện học (lớp 8) trong môn KHTN nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh THCS: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2022) Ngũ Như Long; TS. Cao Thị Sông Hương
- Ấn phẩmTổ chức dạy học theo nhóm chương khúc xạ ánh sáng - Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh: Luận văn Thạc sĩ khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2022) Trần Như Thảo; TS. Nguyễn Đăng Thuấn
- Ấn phẩmTổ chức dạy học thông qua hoạt động trải nghiệm chương "Khúc xạ ánh sáng" Vật lí 11: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2022) Nguyễn Thị Phước Thi; TS. Ngô Văn Thiện