LÍ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN VẬT LÝ
Duyệt LÍ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN VẬT LÝ theo Chủ đề "Chất khí"
- Ấn phẩmBồi dưỡng phương pháp thực nghiệm vật lý cho học sinh khi dạy học một số kiến thức chương "Chất khí" Vật lý 10, chương trình chuẩn: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2009) Vũ Thị Nguyệt Anh; PGS. TS. Phạm Thị Phú
- Ấn phẩmSử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương "Chất khí" và "Cơ sở của nhiệt động lực học" lớp 10 THPT ban khoa học tự nhiên nhằm tuyển chọn học sinh giỏi vào lớp chuyên / đội tuyển: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2009) Bùi Thị Bảo Ngọc; TS. Nguyễn Văn Hoa
- Ấn phẩmThiết kế và sử dụng E - book hỗ trợ quá trình dạy - tự học chương "chất khí" - Vật lí lớp 10 nâng cao: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp.HCM., 2012) Võ Thanh Hải; TS. Phạm Thế Dân
- Ấn phẩmVận dụng các giai đoạn của phương pháp thực nghiệm vào dạy học chương "chất khí" - Vật lí 10 trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) Thập Nữ Anh Hoa; TS. Phạm Thế Dân
- Ấn phẩmVận dụng mô hình học tập trên cơ sở vấn đề (problem based learning) vào tổ chức dạy học các chương "chất khí" và "cơ sở của nhiệt động lực học" Vật lí 10 ban cơ bản: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2011) Đặng Hoàng Thủy Tiên; TS. Đỗ Xuân Hội
- Ấn phẩmVận dụng mô hình peer instruction trong dạy học một số kiến thức chương "chất khí" Vật lí 10: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2016) Hoàng Thị Hạnh; TS. Phan Gia Anh Vũ
- Ấn phẩmVận dụng phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề vào dạy học một số kiến thức của chương "Chất khí" - Vật lý 10 trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp.HCM., 2014) Trương Thị Hồng Xiêm; TS. Phạm Thế Dân
- Ấn phẩmXây dựng rubric để tổ chức và đánh giá quá trình dạy học các chương "chất khí" và "cơ sở của nhiệt động lực học" - Vật lý 10 cơ bản: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2012) Nguyễn Thanh Loan; TS. Nguyễn Mạnh Hùng
- Ấn phẩmXây dựng và sử dụng một số thí nghiệm hỗ trợ quá trình dạy học các chương "chất khí" và "cơ sở của nhiệt động lực học", Vật lý 10 ban cơ bản: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn Vật lý(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2012) Phan Minh Tiến; TS. Nguyễn Lâm Duy