LÍ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN VẬT LÝ
Duyệt LÍ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN VẬT LÝ theo Chủ đề "Cảm ứng điện từ"
- Ấn phẩmBồi dưỡng năng lực thực nghiệm cho học sinh thông qua hoạt động ngoại khóa chủ đề "chế tạo và tiến hành thí nghiệm về cảm ứng điện từ với các dụng cụ đơn giản": Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2018) Nguyễn Thụy Phương; TS. Trần Ngọc Chất
- Ấn phẩmBồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh thông qua việc xây dựng và sử dụng các thí nghiệm về cảm ứng điện từ kết nối với điện thoại thông minh: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2024) Phạm Hoàng Đạo; TS. Trần Ngọc Chất
- Ấn phẩmHướng dẫn học sinh xây dựng và sử dụng thí nghiệm đơn giản chương "từ trường" và "cảm ứng điện từ" Vật lí 11 trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2016) Nguyễn Văn Nguyên; PGS. TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
- Ấn phẩmTổ chức dạy học chương "cảm ứng điện từ" - Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2016) Lộ Ngọc Huynh; TS. Nguyễn Mạnh Hùng
- Ấn phẩmTổ chức dạy học chương "cảm ứng điện từ" Vật lí lớp 11 theo phương pháp dạy học dự án: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2013) Nguyễn Thị Yến Nhi; TS. Nguyễn Mạnh Hùng
- Ấn phẩmTổ chức dạy học một số kiến thức chương "từ trường" và "cảm ứng điện từ" - Vật lý 11 THPT theo định hướng giáo dục Stem: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2018) Tôn Ngọc Tâm; TS. Nguyễn Thanh Nga
- Ấn phẩmTổ chức dạy học theo dự án một số kiến thức thuộc phần "Từ trường và cảm ứng điện từ" - học phần điện và từ đại cương cho sinh viên ngành kỹ thuật trường Đại học Giao Thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2009) Nguyễn Thanh Nga; PGS. TS. Đỗ Hương Trà
- Ấn phẩmTổ chức dạy học theo góc vào một số kiến thức chương "cảm ứng điện từ" - Vật lí 11 trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) Trần Văn Hải; TS. Phan Gia Anh Vũ
- Ấn phẩmVận dụng đa phương tiện (multimedia) trong dạy học chương "Cảm ứng điện từ" Vật lí 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2014) Nguyễn Hữu Hiếu; TS. Phạm Thế Dân
- Ấn phẩmXây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương "Cảm ứng điện từ" Vật lí 11 (nâng cao) theo các cấp bậc nhận thức Bloom: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp.HCM., 2014) Trương Thị Linh Châu; TS. Phan Gia Anh Vũ
- Ấn phẩmXây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi TNKQ theo định hướng phát triển năng lực chuyên biệt vào dạy học chương "cảm ứng điện từ" Vật lí 11: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2016) Hà Thị Trúc Linh; PGS. TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh