LÍ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN HÓA HỌC
Duyệt LÍ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN HÓA HỌC theo Chủ đề "Bài tập"
- Ấn phẩmBiên soạn hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan phần "Các nguyên tố kim loại" lớp 12 trường trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2009) Nguyễn Ngọc Vân Linh; TS. Nguyễn Phú Tuấn
- Ấn phẩmDùng bài tập để phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ Hóa học cho học sinh lớp 10 THPT chuyên: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) Lưu Thị Hồng Duyên; PGS. TS. Trịnh Văn Biều
- Ấn phẩmHệ thống hóa lý thuyết và xây dựng hệ thống bài tập phần cơ sở lý thuyết cấu tạo chất lớp 10 chuyên Hóa học: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2012) Dương Yến Phi; PGS. TS. Nguyễn Thị Sửu
- Ấn phẩmLựa chọn, xây dựng bài tập Hóa học lớp 11 (phần Hữu cơ - ban nâng cao): Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2011) Trần Vũ Xuân Uyên; TS. Nguyễn Mạnh Dung
- Ấn phẩmNhững biện pháp khắc phục sai lầm thường gặp ở học sinh khi giải bài tập Hóa học vô cơ trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2012) Nguyễn Minh Tấn; PGS. TS. Nguyễn Xuân Trường
- Ấn phẩmPhát triển năng lực giải bài tập cho học sinh phần hóa hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2016) Đoàn Nhật Hà; PGS. TS. Lê Văn Năm
- Ấn phẩmPhát triển năng lực giải bài tập hóa học cho học sinh lớp 12 trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) Trịnh Hoàng Quân; PGS. TS. Trịnh Văn Biều
- Ấn phẩmPhát triển năng lực giải bài tập trong dạy học phần vô cơ hóa học 12 trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) Trần Trọng Nghĩa; PGS. TS. Lê Văn Năm
- Ấn phẩmPhát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo thông qua hệ thống bài tập Hóa học (chương Oxi - Lưu huỳnh Hóa học 10, Trung học phổ thông): Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2016) Nguyễn Thị Ngọc Nga; PGS. TS. Đặng Thị Oanh
- Ấn phẩmRèn luyện năng lực độc lập sáng tạo cho học sinh lớp 10 trung học phổ thông thông qua hệ thống bài tập hóa học: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2008) Nguyễn Cao Biên; TS. Nguyễn Thị Hiền
- Ấn phẩmSử dụng bài tập để phát triển một số năng lực học tập cho học sinh trong dạy học hóa vô cơ lớp 12 trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) Nguyễn Thị Bạch Tuyết; PGS. TS. Lê Văn Năm
- Ấn phẩmSử dụng bài tập để phát triển trí thông minh cho học sinh trong dạy học Hóa học lớp 10 Trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2016) Lê Thị Hạnh Dung; PGS. TS. Lê Văn Năm
- Ấn phẩmSử dụng bài tập hóa học để phát triển năng lực tư duy phê phán trong dạy học hóa học lớp 10 trung học phổ thông chuyên: Luận văn Thạc sĩ khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học(Trường Đại học Sư phạm TP. HCM, 2015) Nguyễn Lê Thị Đài Trang; PGS. TS. Trịnh Văn Biều
- Ấn phẩmSử dụng bài tập theo định hướng phát triển năng lực trong dạy học hóa học phần hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) An Thanh Tùng; PGS. TS. Đặng Thị Oanh
- Ấn phẩmSử dụng bài tập theo định hướng phát triển năng lực trong dạy học phần phi kim hóa học 10 trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) Phạm Thị Huệ; PGS. TS. Trần Trung Ninh
- Ấn phẩmSử dụng bài tập theo hướng tiếp cận PISA trong dạy học phần hợp chất hữu cơ có nhóm chức lớp 11 Trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2016) Trần Bá Trí; PGS. TS. Trịnh Văn Biều
- Ấn phẩmSử dụng phương pháp dạy học phức hợp hướng dẫn học sinh giải bài tập phần hóa hữu cơ lớp 11 - chương trình cơ bản: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn hóa học(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2009) Phan Thị Mộng Tuyền; PGS. TS. Trần Thị Tửu
- Ấn phẩmSử dụng phương pháp Grap và Algorit trong giải bài tập phần hóa phi kim 10 Ban Cơ bản: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2012) Nguyễn Thôi; TS. Phan Thị Hoàng Oanh
- Ấn phẩmThiết kế bài ôn, luyện tập Hóa học lớp 9 theo hướng dạy học tích cực: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2011) Nguyễn Thụy Phương Khanh; TS. Nguyễn Thị Hiền
- Ấn phẩmThiết kế e-book giúp học sinh giải bài tập Hóa học vô cơ lớp 11 chương trình nâng cao ở trường THPT: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành lí luận và phương pháp dạy học môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2012) Lê Thị Hà; PGS. TS. Nguyễn Xuân Trường
- Ấn phẩmThiết kế ebook hỗ trợ học sinh giải bài tập Hóa học lớp 10 chương trình nâng cao: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2013) Đặng Hà Xuyên; TS. Hoàng Thị Chiên
- Ấn phẩmThiết kế hệ thống bài tập hóa hữu cơ cho học sinh chuyên hóa lớp 11 - THPT: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2011) Nguyễn Thị Hương; PGS. TS. Trần Thị Tửu
- Ấn phẩmThiết kế hệ thống bài toán hóa học nhiều cách giải nhằm phát triển tư duy và nâng cao hiệu quả dạy học ở trường trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2010) Dương Thị Kim Tiên; PGS. TS. Trịnh Văn Biều
- Ấn phẩmThiết kế và sủa dựng bài tập thực tiễn trong dạy học lí thuyết về phản ứng Hóa học lớp mười nhằm nâng cao hứng thú học tập môn hóa học cho học sinh: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2022) Nguyễn Minh Nhựt; TS. Phan Thị Hoàng Oanh; TS. Phan Đồng Châu Thủy