LÍ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN TOÁN
Duyệt LÍ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN TOÁN theo Chủ đề "Giải tích hàm"
- Ấn phẩmBài toán khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số ở trường Trung học phổ thông Việt Nam: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ÐHSP Tp.HCM., 2013) Nguyễn Thị Tuyết Lan; TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
- Ấn phẩmBài toán khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số trong bối cảnh đánh giá bằng hình thức trắc nghiệm khách quan: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2017) Lê Thị Bích Siêng; TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
- Ấn phẩmBiểu diễn đồ thị hàm số và nghiên cứu đường cong qua phương trình của nó: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy Toán(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2007) Bùi Anh Tuấn; PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
- Ấn phẩmBồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 12 trong dạy học chủ đề "Giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số": Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2025) Phạm Văn Trí; TS. Nguyễn Ái Quốc; TS. Tăng Minh Dũng
- Ấn phẩmCasyopée và việc dạy học khái niệm hàm số trong môi trường tích hợp nhiều cách biểu diễn hàm số: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy Toán(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2010) Đỗ Thị Thúy Vân; TS. Nguyễn Chí Thành
- Ấn phẩmDạy học khái niệm đạo hàm trong môi trường tích hợp phần mềm Casyopée: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp.HCM., 2014) Trần Huỳnh Anh; PGS. TS. Nguyễn Chí Thành
- Ấn phẩmDạy học khái niệm hàm số lượng giác ở trường trung học phổ thông theo quan điểm tích hợp: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2016) Nguyễn Tấn Đạt; TS. Nguyễn Thị Nga
- Ấn phẩmDạy học mô hình hóa hàm số thông qua bài toán tính diện tích trong môi trường tích hợp phần mềm Cabri II Plus: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy Toán(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2010) Nguyễn Thị Hồng Cúc; TS. Nguyễn Chí Thành
- Ấn phẩmDạy và học khái niệm tiệm cận của đồ thị hàm số trong chương trình trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy Toán(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2010) Phan Thị Hương Loan; TS. Nguyễn Ái Quốc
- Ấn phẩmĐồ thị hàm số trong mối liên hệ với biểu thức đại số của một hàm số ở trường phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2012) Nguyễn Ngọc Kiên; TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
- Ấn phẩmHàm số lượng giác trong dạy học toán và vật lí ở trường phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2014) Nguyễn Duy Quang; TS. Nguyễn Thị Nga
- Ấn phẩmHàm số và đồ thị trong dạy học toán ở trường phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2010) Đinh Quốc Khánh; PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
- Ấn phẩmKhái niệm hàm số hợp trong dạy - học toán ở trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2016) Trương Công Đồng; TS. Vũ Như Thư Hương
- Ấn phẩmMô hình hóa trong dạy học hàm số bậc hai ở lớp 10 Lào: Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Tp. Hồ Chí Minh, 2020) Phomthavong Okvilai; TS. Nguyễn Thị Nga
- Ấn phẩmMột nghiên cứu Didactic về mối quan hệ giữa lũy thừa của một số và hàm số lũy thừa: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2012) Lý Tấn Tài; TS. Nguyễn Ái Quốc
- Ấn phẩmNghiên cứu Didactic về khái niệm cực trị của hàm số trong dạy học Toán ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2012) Phan Quang Thắng; PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
- Ấn phẩmNghiên cứu Didactic về tính đơn điệu của hàm số: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2012) Võ Thị Loan; TS. Trần Lương Công Khanh
- Ấn phẩmNghiên cứu thực hành của giáo viên trong dạy học tính diện tích hình phẳng ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2012) Nguyễn Hoàng Vũ; TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
- Ấn phẩmPhần mềm casyopee và dạy học khái niệm hàm số trong môi trường tích hợp nhiều cách biểu diễn hàm số: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy Toán(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2010) Đỗ Thị Thúy Vân; TS. Nguyễn Chí Thành
- Ấn phẩmSo sánh việc dạy học khái niệm hàm số bậc hai ở trường trung học phổ thông Việt Nam và Úc: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp.HCM., 2014) Bùi Minh Tấn; TS. Nguyễn Ái Quốc
- Ấn phẩmSự chuyển đổi hệ thống biểu đạt trong dạy học hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2012) Nguyễn Thị Hồng Duyên; PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
- Ấn phẩmThay đổi phạm vi và hệ thống biểu đạt trong giải và biện luận phương trình chứa tham số ở trường THPT: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2012) Nguyễn Nhật Phương; TS. Trần Lương Công Khanh
- Ấn phẩmTiếp cận khái niệm đạo hàm trong dạy học toán THPT: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2014) Trương Hữu Phúc; TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung