LÍ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN TOÁN
Duyệt LÍ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN TOÁN theo Năm xuất bản
- Ấn phẩmNgiên cứu didactique bước chuyển từ hình học "quan sát - thực nghiệm" sang hình học 'suy diễn": Luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ÐHSP Tp.HCM., 2002) Trần Thị Tuyết Dung; TS. Lê Văn Tiến; TS. Đoàn Hữu Hải
- Ấn phẩmNghiên cứu Didactic của việc dạy và học các phép biến hình ở lớp 10: Trường hợp phép quay: Luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Didactique Toán(ĐHSP Tp. HCM, 2002) Nguyễn Ái Quốc; GS. Claude Comiti
- Ấn phẩmNghiên cứu Didactic về những khó khăn chính của học sinh khi tiếp thu khái niệm tích phân: Luận văn Thạc sĩ khoa học chuyên ngành lí luận và PPDH môn Toán(Trường ĐHSP Tp.HCM., 2002) Trần Lương Công Khanh; PGS. TS. Bessot Annie
- Ấn phẩmNghiên cứu Didactic về tác động của những ràng buộc thể chế đối với việc học khái niệm vectơ của học sinh lớp 10 tại Việt Nam: Luận văn Thạc sĩ khoa học chuyên ngành Lí luận và PPDH môn Toán(Trường ĐHSP Tp.HCM., 2002) Đỗ Công Đoán; TS. Lê Thị Hoài Châu
- Ấn phẩmNghiên cứu Didactic Toán về mối liên hệ giữa phương pháp vectơ và phương pháp tọa độ trong dạy học hình học ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ khoa học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2002) Võ Hoàng; TS. Lê Thị Hoài Châu
- Ấn phẩmNghiên cứu Didactic Toán về hoạt động của công cụ vectơ trong hình học lớp 10: Luận văn Thạc sĩ khoa học chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2002) Hoàng Hữu Vinh; TS. Lê Thị Hoài Châu
- Ấn phẩmĐào tạo giáo viên tiểu học về bước chuyển từ phân số như là "những phần bằng nhau rút ra từ đơn vị" đến phân số như là " thương " ở lớp 3 và lớp 4: Luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Lý luận & PPDH Toán(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2002) Phạm Ngọc Bảo; TS. Lê Văn Tiến
- Ấn phẩmVai trò và ý nghĩa của các chữ trong việc dạy học số học ở lớp 6 chương trình cải cách giáo dục trường hợp phép chia Euclide: Luận văn Thạc sĩ chuyên ngành lí luận và PPDH môn Toán(Trường ĐHSP Tp.HCM., 2002) Phan Thị Hằng; PGS. TS. Annie Bessot
- Ấn phẩmNghiên cứu mối liên hệ giữa kiến thức về chứng minh trong hình học được giảng dạy cho sinh viên cao đẳng sư phạm và cho học sinh trung học cơ sở : Luận văn Thạc sĩ khoa học chuyên ngành lí luận và PPDH môn Toán(Trường ĐHSP Tp.HCM., 2002) Trần Thị Thanh Hương; TS. Lê Văn Tiến
- Ấn phẩmNghiên cứu didactique về dạy học căn bậc hai ở lớp 9: Luận văn Thạc sĩ Khoa học chuyên ngành Didactique Toán(ĐHSP Tp. HCM., 2004) Nguyễn Phương Thủy; TS. Lê Thị Hoài Châu
- Ấn phẩmMáy tính bỏ túi trong dạy - học Toán: Trường hợp hệ phương trình bậc nhất hai ẩn ở lớp 10: Luận văn Thạc sĩ khoa học chuyên ngành Didactique Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2004) Nguyễn Thị Như Hà; TS. Lê Thị Hoài Châu
- Ấn phẩmNghiên cứu về khái niệm giới hạn hàm số trong dạy học toán: Một công trình didactique trong môi trường máy tính bỏ túi: Luận văn Thạc sĩ chuyên ngành lí luận và phương pháp dạy học Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2004) Lê Thái Bảo Thiên Trung; PGS. TS. Bessot Annie
- Ấn phẩmNghiên cứu didactic về khái niệm giới hạn trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Khoa học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2004) Nguyễn Thành Long; TS. Lê Văn Tiến
- Ấn phẩmKhái niệm xác suất trong dạy - học Toán ở trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ khoa học chuyên ngành Didactic Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2005) Vũ Như Thư Hương; PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
- Ấn phẩmKhái niệm liên tục một nghiên cứu khoa học luận và Didactic: Luận văn Thạc sĩ khoa học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2005) Trần Anh Dũng; TS. Lê Văn Tiến
- Ấn phẩmDạy học mở đầu về chứng minh trong hình học ở trường Trung học cơ sở - một tiểu đồ án Didactic về đào tạo giáo viên: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2005) Trần Thị Ngọc Diệp; PGS. TS. Lê Văn Tiến
- Ấn phẩmQuan niệm của giáo viên và học sinh về khái niệm vô hạn: Luận văn Thạc sĩ khoa học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2005) Nguyễn Thị Phương Mai; TS. Lê Văn Tiến
- Ấn phẩmBài toán dựng hình và thuật toán ở trường trung học cơ sở. Trường hợp bài toán tiếp tuyến với đường tròn: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2006) Hồ Lộc Thuận; TS. Đoàn Hữu Hải
- Ấn phẩmNghiên cứu didacdic về kiến thức không gian và kiến thức hình học trong dạy học hình học ở trường tiểu học - trường hợp hình chữ nhật: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2006) Huỳnh Bảo Châu; TS. Lê Văn Tiến
- Ấn phẩmMáy tính bỏ túi và lượng giác trong dạy học chủ đề "giải tam giác": Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2006) Nghiêm Thị Xoa; PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
- Ấn phẩmBài toán dựng hình trong chương trình hình học ở trường trung học cơ sở. Trường hợp bài toán dựng tam giác và hình thang: Luận văn Thạc sĩ giáo dục học chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học môn toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2006) Huỳnh Quốc Hào; TS. Đoàn Hữu Hải
- Ấn phẩmNghiên cứu Didactic phần bổ sung của chương trình môn toán thí điểm trung học phổ thông, trong mối liên hệ với các yếu tố thuật toán và máy tính bỏ túi: Luận văn Thạc sĩ giáo dục học chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học môn toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2006) Lê Thành Thái; TS. Lê Văn Tiến
- Ấn phẩmNghiên cứu việc đưa vào dạy học toán ở trường phổ thông thuật toán chia đôi trong môi trường máy tính bỏ túi: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học môn toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2006) Đỗ Phạm Anh Tú; TS. Lê Văn Tiến
- Ấn phẩmMáy tính bỏ túi trong dạy - học thống kê ở lớp 10: Luận văn Thạc sĩ giáo dục học chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học môn toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2006) Mai Đức Thắng; PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu