LÍ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN TOÁN
Duyệt LÍ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN TOÁN theo Chủ đề "Giáo dục trung học"
- Ấn phẩmBài toán dựng hình trong dạy học hình học không gian ở trường THPT: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2012) Nguyễn Văn Ngà; TS. Đoàn Hữu Hải
- Ấn phẩmBài toán khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số ở trường Trung học phổ thông Việt Nam: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ÐHSP Tp.HCM., 2013) Nguyễn Thị Tuyết Lan; TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
- Ấn phẩmBảng biến thiên trong dạy học hàm số ở trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học, chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2012) Nguyễn Trường Sinh; PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
- Ấn phẩmBiểu diễn đồ thị của hàm số trong đề thi trung học phổ thông quốc gia: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ÐHSP Tp. HCM., 2021) Bùi Thị Diệu Phước; TS. Trần Lương Công Khanh
- Ấn phẩmBồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học nội dung xác suất lớp 11 tại trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2025) Trương Tấn Đạt; TS. Ngô Minh Đức; TS. Nguyễn Hữu Lợi
- Ấn phẩmBồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học mặt nón, mặt trụ, mặt cầu ở lớp mười hai: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2022) Nguyễn Thị Quỳnh; TS. Phan Văn Lý
- Ấn phẩmBồi dưỡng năng lực mô hình hoá toán học trong dạy học chủ đề hàm số và đồ thị ở lớp Mười: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2024) Sầm Việt Hòa; PGS. TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
- Ấn phẩmBước chuyển từ hình học ghi nhận sang hình học suy diễn ở đầu cấp trung học cơ sở: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2012) Nguyễn Thị Thu Huyền; PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
- Ấn phẩmBước chuyển từ số học sang đại số trong dạy học toán ở trung học cơ sở: Trường hợp phân thức đại số: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2016) Hoàng Thị Hồng Hà; PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
- Ấn phẩmCác tham số định tâm trong dạy học thống kê ở lớp 10: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2012) Phạm Thị Tú Hạnh; TS. Vũ Như Thư Hương
- Ấn phẩmCác tham số đo độ phân tán trong dạy học thống kê lớp 10: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2012) Huỳnh Công Chức; TS. Vũ Như Thư Hương
- Ấn phẩmCác tính chất của hàm số và mối liên hệ giữa chúng trong dạy học toán phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2010) Đặng Minh Hải; TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
- Ấn phẩmCông cụ đại số trong dạy - học hình học không gian lớp 11: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) Nguyễn Văn Hiếu; TS. Nguyễn Ái Quốc
- Ấn phẩmCực trị hàm số trong các hệ thống biểu đạt khác nhau của hàm số ở trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ÐHSP Tp.HCM., 2019) Nguyễn Ngọc Hân; TS. Trần Lương Công Khanh
- Ấn phẩmĐánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh phổ thông trung học trong tình huống dạy học bằng mô hình Toán học: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) Nguyễn Thị Bích Lê; PGS. TS. Lê Văn Tiến
- Ấn phẩmĐánh giá năng lực mô hình hóa trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Toánn văn(Trường ÐHSP Tp.HCM., 2019) Nguyễn Thị Nhân; PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
- Ấn phẩmĐào tạo giáo viên sử dụng Chat GPT để tạo ra các bài toán thực tiễn trong dạy học đại số lớp 10: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2025) Nguyễn Minh Đạt; PGS. TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung; PGS. TS. Phạm Sỹ Nam
- Ấn phẩmDạy học biểu diễn dữ liệu thống kê cho học sinh lớp mười: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ÐHSP Tp. HCM., 2021) Lê Thị Minh Tâm; PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
- Ấn phẩmDạy học các biểu đồ thống kê ở bậc trung học cơ sở trong chương trình giáo dục phổ thông môn toán năm 2018: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phƣơng pháp dạy học bộ môn Toán(Tp. Hồ Chí Minh, 2020) Nguyễn Thị Diệu; PGS. TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
- Ấn phẩmDạy học các phương trình và bất phương trình vô tỉ lớp 10: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2012) Dương Thị Ngọc Hân; PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
- Ấn phẩmDạy học các quy tắc tính xác suất lớp 11 bằng hình thức tranh luận khoa học: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2025) Phan Thị Hiền; PGS. TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung; PGS. TS. Hoa Ánh Tường
- Ấn phẩmDạy học các số đặc trưng đo mức độ phân tán của mẫu số liệu không ghép nhóm ở lớp mười: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2022) Ngô Nguyễn Ngọc Trâm; TS. Nguyễn Thị Nga
- Ấn phẩmDạy học các số đặc trưng đo xu thế trung tâm cho mẫu số liệu ở lớp mười theo chương trình giáo dục phổ thông 2018: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Tp. Hồ Chí Minh, 2020) Trần Nguyễn Xuân Du; PGS. TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
- Ấn phẩmDạy học các tham số định tâm ở trường phổ thông theo hướng xây dựng hoạt động trải nghiệm: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán(Tp. Hồ Chí Minh, 2020) Ngô Phương Quỳnh; TS. Nguyễn Thị Nga
- 1 (current)
- 2
- 3
- 4
- 5