Ấn phẩm:

Nghiên cứu ảnh hưởng của xung đột nhận thức khi giải quyết vấn đề trong việc dạy học lí thuyết đồ thị ở trường phổ thông

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

15

Xem & Tải

4

Nhan đề khác
Tóm tắt
Sự gắn bó mật thiết của lí thuyết đồ thị và khối ngành khoa học máy tính, cũng như ứng dụng trong các khối ngành khác, đã phần nào chứng minh sự quan trọng của việc đưa những kiến thức của lí thuyết đồ thị vào dạy học trước bậc đại học trong bối cảnh đất nước hiện đại hóa, công nghệ hóa liên tục và trong một thế giới luôn được kết nối bởi những mạng: mạng xã hội, mạng giao thông, mạng sinh học,… nhằm phục vụ cho các tiêu chuẩn toán học của công dân một đất nước trên phương diện vĩ mô, cũng như sự phát triển lâu dài của học sinh trên phương diện vi mô.
Tác giả
Huỳnh Hữu Phước
Nguyễn Bảo Khang
Trịnh Kim Mai
Người hướng dẫn
ThS. Phạm Thành Đạt
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại học Sư phạm Thành Phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản
2024-04-01
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Sư phạm Toán học
URI
Thông tin bản quyền

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép