Ấn phẩm:

Chương trình hướng dẫn hình thái học nhằm mở rộng vốn từ vựng và định hướng tư duy cầu tiến cho học sinh lớp 6 và 7

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

8

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Từ vựng là yếu tố căn bản và quan trọng nhất của mọi ngôn ngữ. Để hiểu được các văn bản hay lời nói trong ngôn ngữ, trước hết, chúng ta cần hiểu được từ vựng trong ngôn ngữ đó. Mục đích của nghiên cứu này là xây dựng chương trình hỗ trợ học từ vựng thông qua hình thái học, đồng thời kích thích tư duy phát triển của học sinh. 20 học sinh lớp 6, 7 tại một trung tâm tiếng Anh tại Thành phố Hồ Chí Minh được chia thành 2 nhóm, 10 học sinh ở nhóm thực nghiệm và 10 học sinh thuộc nhóm kiểm soát. Kết quả thực nghiệm cho thấy khả năng giải mã ý nghĩa từ và vốn từ vựng của học sinh ở nhóm thực nghiệm tăng nhiều hơn so với nhóm thực nghiệm. Bên cạnh đó, khả năng đọc hiểu của học sinh cũng được cải thiện.
Tác giả
Trương Thị Phương Thùy
Nguyễn Lê Hoàng Ngân
Người hướng dẫn
ThS. Nguyễn Trọng Hoàng
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản
2024-03-01
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Ngôn ngữ Anh
URI
Thông tin bản quyền

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép