Ấn phẩm:

Kỹ năng quản lý cảm xúc của điện thoại viên tại trung tâm chăm sóc khách hàng tập đoàn viễn thông quân đội Viettel: Luận văn Thạc sĩ Tâm lí học chuyên ngành Tâm lí học

Xem mô tả

468

Xem & Tải

221

Nhan đề khác
Tác giả
Đào Thị Huệ
Người hướng dẫn
PGS. TS. Huỳnh Văn Sơn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐHSP Tp. HCM
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Tâm lý học hành vi , Cảm xúc
Bộ sưu tập
URI
Thông tin bản quyền

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép