Ấn phẩm:

Ý nghĩa hàm ẩn trong ngôn ngữ quảng cáo (trên cứ liệu quảng cáo mỹ phẩm): Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ học chuyên ngành Ngôn ngữ học

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

156

Xem & Tải

21

Nhan đề khác
Tác giả
Đỗ Thị Xuân Hương
Người hướng dẫn
PGS. TS. Nguyễn Thị Hai
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐHSP Tp.HCM
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quảng cáo , Ngôn ngữ
Bộ sưu tập
URI
Thông tin bản quyền

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép