Ấn phẩm:

Đề xuất cách phân loại và lựa chọn văn bản nghị luận sử dụng trong dạy học đọc hiểu đáp ứng yêu cầu phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông: Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên Thuộc nhóm ngành Khoa học Giáo dục

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

43

Xem & Tải

6

Nhan đề khác
Tác giả
Nguyễn Minh Ngọc
Trần Hải Phương Quỳnh
Đinh Vũ Thùy Trang
Trần Mai Tường Vy
Trương Thị Hằng
Người hướng dẫn
ThS. Nguyễn Phước Bảo Khôi
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐHSP Tp. HCM
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Văn bản nghị luận , Phương pháp dạy học , Tư duy phản biện
URI
Thông tin bản quyền

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép