Ấn phẩm:
Đề xuất cách phân loại và lựa chọn văn bản nghị luận sử dụng trong dạy học đọc hiểu đáp ứng yêu cầu phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông: Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên Thuộc nhóm ngành Khoa học Giáo dục
Đang tải...
Xem mô tả
43
Xem & Tải
6
Nhan đề khác
Tác giả
Nguyễn Minh Ngọc
Trần Hải Phương Quỳnh
Đinh Vũ Thùy Trang
Trần Mai Tường Vy
Trương Thị Hằng
Người hướng dẫn
ThS. Nguyễn Phước Bảo Khôi
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐHSP Tp. HCM
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Văn bản nghị luận , Phương pháp dạy học , Tư duy phản biện