Ấn phẩm:
Thực trạng sử dụng đồ dùng dạy học trực quan nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 3-4 tuổi trong hoạt động làm quen với Toán: Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục chuyên ngành Giáo dục học (Giáo dục mầm non)
Đang tải...
Xem mô tả
220
Xem & Tải
81
Nhan đề khác
Tác giả
Phan Nhựt Xuân Linh
Người hướng dẫn
TS. Phạm Phước Mạnh
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐHSP Tp. HCM.
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Giáo dục mầm non , Toán học , Phương pháp dạy học