Ấn phẩm:
Thực trạng sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi tại tỉnh Bình Dương: Luận văn Thạc sĩ khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục học (Giáo dục mầm non)
Đang tải...
Xem mô tả
172
Xem & Tải
93
Nhan đề khác
Tác giả
Dương Thu Huyền
Người hướng dẫn
TS. Đinh Thị Tứ
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐHSP Tp. HCM.
Năm xuất bản
2022
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Giáo dục mầm non , Phương pháp dạy học , Trò chơi học tập