GIÁO DỤC TIỂU HỌC
Duyệt GIÁO DỤC TIỂU HỌC theo Năm xuất bản
- Ấn phẩmCác biện pháp tác động của cha mẹ đến học tập của học sinh lớp 5 Tp.HCM: Luận văn Thạc sĩ khoa học(Trường ĐHSP Tp.HCM, 1999) Võ Thị Bích Hạnh; PGS. PTS. Nguyễn Văn Lê
- Ấn phẩmThiết kế bài tập âm vần dưới dạng trò chơi flash hỗ trợ học sinh lớp 1 mắc chứng khó đọc: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Giáo dục Tiểu học(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2014) Nguyễn Thị Thu Trang; PGS. TS. Nguyễn Thị Ly Kha
- Ấn phẩmBiện pháp nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học ở thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Giáo dục Tiểu học(Trường ÐHSP Tp.HCM., 2014) Nguyễn Thị Lành; TS. Lê Thị Thanh Chung
- Ấn phẩmNhững lỗi chính tả thường gặp ở học sinh tiểu học - Thực trạng và giải pháp khắc phục: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Giáo dục Tiểu học(Trường ÐHSP Tp.HCM., 2014) Nguyễn Thị Vân Anh; TS. Vũ Thị Ân
- Ấn phẩmTốc độ đọc của học sinh lớp một và chuẩn của chương trình tiếng Việt Tiểu học: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Giáo dục Tiểu học(Trường ĐHSP Tp.HCM., 2014) Phạm Thị Bảo Quyên; TS. Hoàng Thị Tuyết
- Ấn phẩmXây dựng bài tập tự nhiên và xã hội hỗ trợ rèn kĩ năng đọc, viết cho học sinh lớp ba: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Giáo dục Tiểu học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2014) Phạm Phương Anh; PGS. TS. Nguyễn Thị Ly Kha
- Ấn phẩmKĩ năng hoạt động nhóm trong giờ học tiếng Việt của học sinh lớp 2: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Giáo dục Tiểu học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2014) Trần Thị Tú Uyên; PGS. TS. Trần Thị Thu Mai
- Ấn phẩmĐánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 4 theo hướng hội nhập quốc tế: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Giáo dục Tiểu học(Trường ÐHSP Tp.HCM., 2014) Phan Thị Thủy; TS. Hoàng Thị Tuyết
- Ấn phẩmNăng lực đọc hiểu của học sinh so với yêu cầu của người đọc độc lập: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Giáo dục Tiểu học(Trường ĐHSP Tp.HCM., 2014) Nguyễn Thị Huyền Trang; TS. Hoàng Thị Tuyết
- Ấn phẩmBiện pháp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp tại các trường tiểu học huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục học (Tiểu học)(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2015) An Thị Hồng Vân; TS. Lê Thị Thanh Chung
- Ấn phẩmThiết kế bài đọc hỗ trợ đọc, viết một số âm vần tiếng Việt cho học sinh dân tộc Ê-Đê học lớp một: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục học (Tiểu học)(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2015) H' Siêu Byă; PGS. TS. Nguyễn Thị Ly Kha
- Ấn phẩmBiện pháp giáo dục kỹ năng xã hội cho học sinh lớp 3 thông qua hoạt động dạy học môn tự nhiên và xã hội tại thành phố Đà Lạt: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục học (Tiểu học)(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) Trần Thị Kim Anh; TS. Nguyễn Thị Kim Anh
- Ấn phẩmBiện pháp mở rộng vốn từ cho học sinh lớp bốn thông qua hoạt động dạy học môn khoa học: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục học (Tiểu học)(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2015) Lương Diễm Linh; TS. Vũ Thị Ân
- Ấn phẩmBiện pháp rèn luyện kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 4, 5 tại các trường tiểu học huyện U Minh, tỉnh Cà Mau: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục học (Tiểu học)(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) Dương Kim Tuyến; PGS. TS. Trần Thị Hương
- Ấn phẩmKiểu bài luyện nói và kiểu bài kể chuyện với hoạt động rèn kĩ năng nói cho học sinh lớp một: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục học (Tiểu học)(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) Võ Thị Tuyết Mai; PGS. TS. Nguyễn Thị Ly Kha
- Ấn phẩmThiết kế bài dạy tập đọc lớp ba theo cách tiếp cận năng lực: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục học (Tiểu học)(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) Nguyễn Thu Hương; PGS. TS. Hoàng Thị Tuyết
- Ấn phẩmXây dựng chủ đề giáo dục giới tính cho học sinh lớp 2, 3 ở các trường Tiểu học thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục học (Tiểu học)(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) Khưu Ngọc Minh Thư; PGS. TS. Trần Thị Hương
- Ấn phẩmBài tập rèn kĩ năng chính tả cho học sinh dân tộc Hoa học lớp hai tại quận 11 TP HCM: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục Tiểu học(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2015) Nguyễn Hoàng Phương Trâm; PGS. TS. Nguyễn Thị Ly Kha
- Ấn phẩmTài liệu và hình thức tổ chức dạy học âm vần cho học sinh thiểu năng trí tuệ học hòa nhập tại quận 8 - TP. Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục Tiểu học(Trường ĐHSP Tp.HCM., 2015) Trần Thị Ngọc Hiếu; PGS. TS. Nguyễn Thị Ly Kha
- Ấn phẩmXây dựng dạng thức hoạt động phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp ba: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục tiểu học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) Tạ Thị Lương; Hoàng Thị Tuyết
- Ấn phẩmXây dựng biện pháp rèn kĩ năng nói theo hình thức hội thoại trong dạy tập làm văn lớp 2: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục Tiểu học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) Nguyễn Thanh Nhàn; TS. Vũ Thị Ân
- Ấn phẩmBiện pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh lớp bốn thông qua dạy học môn khoa học ở các trường tiểu học huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục tiểu học(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2015) Võ Thị Hồng Thu; TS. Nguyễn Đức Danh
- Ấn phẩmXây dựng bộ công cụ kiểm tra đánh giá kết quả học đọc lớp ba theo hướng tiếp cận năng lực: Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục chuyên ngành giáo dục học (Tiểu học)(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) Mai Thị Hương; PGS. TS. Hoàng Thị Tuyết
- Ấn phẩmBiện pháp giáo dục môi trường cho học sinh lớp bốn thông qua dạy học môn khoa học: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Giáo dục học (Tiểu học)(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2015) Hoàng Thy Thơ; PGS. TS. Trần Thị Thu Mai