GIÁO DỤC TIỂU HỌC KL
Duyệt GIÁO DỤC TIỂU HỌC KL theo Chủ đề "Kỹ năng đọc"
- Ấn phẩmPhát huy tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học tập đọc ở lớp 2: Khóa luận tốt nghiệp(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2004) Trịnh Thị Vân Anh; ThS. Hoàng Thị Tuyết
- Ấn phẩmThực trạng dạy học tập đọc ở lớp 5 và một số đề xuất cải tiến nhằm giúp học sinh đạt chuẩn và rèn kĩ năng sống: Khóa luận tốt nghiệp(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2012) Nguyễn Thị Thảo Vy; TS. Hoàng Thị Tuyết
- Ấn phẩmTìm hiểu chương trình tập đọc lớp 4, 5 - Tài liệu thử nghiệm 2000 (So sánh với chương trình cải cách giáo dục) : Luận văn tốt nghiệp(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2004) Lưu Kim Ngân; ThS. Trương Thị Thu Vân
- Ấn phẩmTìm hiểu thực trạng trả lời câu hỏi của học sinh lớp 3 trong giờ tập đọc: Khóa luận tốt nghiệp(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2005) Nguyễn Thị Cẩm Vinh; ThS. Hoàng Thị Tuyết
- Ấn phẩmVận dụng phương pháp đa giác quan để can thiệp trị liệu cho học sinh lớp 1 mắc chứng khó đọc: Khóa luận tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Giáo dục Tiểu học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2012) Lê Thị Thùy Dương; PGS. TS. Nguyễn Thị Ly Kha
- Ấn phẩmXây dựng hệ thống bài tập mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 1 mắc chứng khó đọc(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2013) Bùi Thị Thành; Nguyễn Thị Ly Kha
- Ấn phẩmXây dựng hệ thống bài tập nhận thức âm thanh hỗ trợ cho học sinh lớp 1 mắc chứng khó đọc: Khóa luận tốt nghiệp Giáo dục Tiểu học(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2013) Trần Thị Tố Trinh; Nguyễn Thị Ly Kha