GIÁO DỤC TIỂU HỌC KL
Duyệt GIÁO DỤC TIỂU HỌC KL theo Chủ đề "Kỹ năng đọc"
Ấn phẩm
Phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học tập đọc ở lớp 2: Khóa luận tốt nghiệp
2004, Trịnh Thị Vân Anh, ThS. Hoàng Thị Tuyết
Ấn phẩm
Thực trạng dạy học tập đọc ở lớp 5 và một số đề xuất cải tiến nhằm giúp học sinh đạt chuẩn và rèn kĩ năng sống: Khóa luận tốt nghiệp
2012, Nguyễn Thị Thảo Vy, TS. Hoàng Thị Tuyết
Ấn phẩm
Tìm hiểu chương trình tập đọc lớp 4, 5 - Tài liệu thử nghiệm 2000 (So sánh với chương trình cải cách giáo dục) : Luận văn tốt nghiệp
2004, Lưu Kim Ngân, ThS. Trương Thị Thu Vân
Ấn phẩm
Tìm hiểu thực trạng trả lời câu hỏi của học sinh lớp 3 trong giờ tập đọc: Khóa luận tốt nghiệp
2005, Nguyễn Thị Cẩm Vinh, ThS. Hoàng Thị Tuyết
Ấn phẩm
Vận dụng phương pháp đa giác quan để can thiệp trị liệu cho học sinh lớp 1 mắc chứng khó đọc: Khóa luận tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
2012, Lê Thị Thùy Dương, PGS. TS. Nguyễn Thị Ly Kha
Ấn phẩm
Xây dựng hệ thống bài tập mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 1 mắc chứng khó đọc
2013, Bùi Thị Thành, Nguyễn Thị Ly Kha
Ấn phẩm
Xây dựng hệ thống bài tập nhận thức âm thanh hỗ trợ cho học sinh lớp 1 mắc chứng khó đọc: Khóa luận tốt nghiệp Giáo dục Tiểu học
2013, Trần Thị Tố Trinh, Nguyễn Thị Ly Kha