GIÁO DỤC TIỂU HỌC KL
Duyệt GIÁO DỤC TIỂU HỌC KL theo Chủ đề "Học hỏi và giảng dạy"
- Ấn phẩmBước đầu tìm hiểu khả năng tích hợp môn đạo đức vào nội dung chương trình môn tiếng Việt ở tiểu học: Khóa luận tốt nghiệp đại học(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2009) Huỳnh Bích Nhã Khanh; ThS. Trương Thị Thu Vân
- Ấn phẩmBước đầu tìm hiểu về lỗi dùng từ - viết câu của học sinh tiểu học (Qua khảo sát học sinh của trường Xuân Hiệp - Hiệp Phú - long Thạnh Mỹ Quận Thủ Đức và Quận 9): Tiểu luận tốt nghiệp(Trường ĐHSP Tp.HCM, 1999) Nguyễn Thị Tâm; Nguyễn Xuân Khánh; Huỳnh Lê Thanh Thùy; ThS. Vũ Thị Ân
- Ấn phẩmDạy tiếng Việt ở khối lớp 2 bậc tiểu học theo định hướng giao tiếp(Trường ĐHSP Tp.HCM, 2004) Hoàng Ngọc Anh; TS. Nguyễn Thị Quy
- Ấn phẩmLỗi chính tả của học sinh dân tộc Êđê ở một số trường tiểu học tỉnh Đăklăk: Khóa luận tốt nghiệp đại học(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2009) Sa Ly Niê; ThS. Trương Thị Thu Vân
- Ấn phẩmLỗi chính tả của học sinh người Hoa học lớp 3 và lớp 5 ở Tp. Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp cử nhân Giáo dục tiểu học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2009) Nguyễn Thị Huyền Linh; TS. Nguyễn Thị Ly Kha
- Ấn phẩmMở rộng vốn từ cho học sinh tiểu học người dân tộc Khmer: Khóa luận tốt nghiệp cử nhân Giáo dục Tiểu học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2009) Nguyễn Thị Mỹ Linh; TS. Nguyễn Thị Ly Kha
- Ấn phẩmMột số nghiên cứu về dạy học "Toán về đại lượng tỉ lệ thuận và tỉ lệ nghịch" ở tiểu học: Khóa luận tốt nghiệp(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2005) Hà Thị Thu Huyền; Phan Thị Hằng
- Ấn phẩmPhát triển kĩ năng tìm và lập dàn ý bằng bản đồ tư duy trong dạy học tập làm văn lớp 3: Khóa luận tốt nghiệp đại học(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2009) Nguyễn Hoàng Ngọc Phượng; ThS. Hoàng Thị Tuyết
- Ấn phẩmThiết kế phần mềm các bài tập trắc nghiệm chính tả tiếng Việt 4: Khóa luận tốt nghiệp(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2009) Phan Trần Xuân Quỳnh; ThS. Hoàng Thị Tuyết
- Ấn phẩmThiết kế và tổ chức dạy học cao dao, tục ngữ trong môn tiếng Việt ở tiểu học thông qua các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực: Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục tiểu học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2022) Lê Thị Hồng Nhung; TS. Nguyễn Thị Xuân Yến
- Ấn phẩmTìm hiểu hệ thống câu hỏi trong phân môn tập đọc lớp 4, 5 theo thang nhận thức của Bloom: Khóa luận tốt nghiệp đại học(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2009) Trần Thị Diễm; ThS. Trương Thị Thu Vân
- Ấn phẩmVận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm vào dạy học thống kê - xác xuất ở lớp hai: Khóa luận tốt nghiệp(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2022) Nguyễn Hoàng Kim Yến; TS. Trần Đức Thuận
- Ấn phẩmViệc học đọc ngôn ngữ thứ hai của học sinh lớp 2 trong chương trình tiếng Việt và tiếng Anh ở Việt Nam: Luận văn tốt nghiệp(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2011) Dương Thị Thắm; ThS. Hoàng Thị Tuyết
- Ấn phẩmXây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học môn khoa học 4: Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục tiểu học(Trường ĐHSP Tp. HCM, 2024) Tạ Vũ Thiên Tú; TS. GVC. Nguyễn Minh Giang
- Ấn phẩmXây dựng thư viện điện tử hỗ trợ giáo viên lớp 4 giảng dạy dạng bài "Kể chuyện đã được chứng kiến hoặc tham gia": Khóa luận tốt nghiệp cử nhân Giáo dục Tiểu học(Trường ĐHSP Tp. HCM., 2009) Nguyễn Thị Bích Duyên; ThS. Hoàng Thị Tuyết