GIÁO DỤC TIỂU HỌC KL
Duyệt GIÁO DỤC TIỂU HỌC KL theo Chủ đề "Học hỏi và giảng dạy"
Ấn phẩm
Bước đầu tìm hiểu khả năng tích hợp môn đạo đức vào nội dung chương trình môn tiếng Việt ở tiểu học: Khóa luận tốt nghiệp đại học
2009, Huỳnh Bích Nhã Khanh, ThS. Trương Thị Thu Vân
Ấn phẩm
Bước đầu tìm hiểu về lỗi dùng từ - viết câu của học sinh tiểu học (Qua khảo sát học sinh của trường Xuân Hiệp - Hiệp Phú - long Thạnh Mỹ Quận Thủ Đức và Quận 9): Tiểu luận tốt nghiệp
1999, Nguyễn Thị Tâm, Nguyễn Xuân Khánh, Huỳnh Lê Thanh Thùy, ThS. Vũ Thị Ân
Ấn phẩm
Dạy tiếng Việt ở khối lớp 2 bậc tiểu học theo định hướng giao tiếp
2004, Hoàng Ngọc Anh, TS. Nguyễn Thị Quy
Ấn phẩm
Lỗi chính tả của học sinh dân tộc Êđê ở một số trường tiểu học tỉnh Đăklăk: Khóa luận tốt nghiệp đại học
2009, Sa Ly Niê, ThS. Trương Thị Thu Vân
Ấn phẩm
Lỗi chính tả của học sinh người Hoa học lớp 3 và lớp 5 ở Tp. Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp cử nhân Giáo dục tiểu học
2009, Nguyễn Thị Huyền Linh, TS. Nguyễn Thị Ly Kha
Ấn phẩm
Mở rộng vốn từ cho học sinh tiểu học người dân tộc Khmer: Khóa luận tốt nghiệp cử nhân Giáo dục Tiểu học
2009, Nguyễn Thị Mỹ Linh, TS. Nguyễn Thị Ly Kha
Ấn phẩm
Một số nghiên cứu về dạy học "Toán về đại lượng tỉ lệ thuận và tỉ lệ nghịch" ở tiểu học: Khóa luận tốt nghiệp
2005, Hà Thị Thu Huyền, Phan Thị Hằng
Ấn phẩm
Phát triển kĩ năng tìm và lập dàn ý bằng bản đồ tư duy trong dạy học tập làm văn lớp 3: Khóa luận tốt nghiệp đại học
2009, Nguyễn Hoàng Ngọc Phượng, ThS. Hoàng Thị Tuyết
Ấn phẩm
Thiết kế phần mềm các bài tập trắc nghiệm chính tả tiếng Việt 4: Khóa luận tốt nghiệp
2009, Phan Trần Xuân Quỳnh, ThS. Hoàng Thị Tuyết
Ấn phẩm
Thiết kế và tổ chức dạy học cao dao, tục ngữ trong môn tiếng Việt ở tiểu học thông qua các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực: Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục tiểu học
2022, Lê Thị Hồng Nhung, TS. Nguyễn Thị Xuân Yến
Ấn phẩm
Tìm hiểu hệ thống câu hỏi trong phân môn tập đọc lớp 4, 5 theo thang nhận thức của Bloom: Khóa luận tốt nghiệp đại học
2009, Trần Thị Diễm, ThS. Trương Thị Thu Vân
Ấn phẩm
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm vào dạy học thống kê - xác xuất ở lớp hai: Khóa luận tốt nghiệp
2022, Nguyễn Hoàng Kim Yến, TS. Trần Đức Thuận
Ấn phẩm
Việc học đọc ngôn ngữ thứ hai của học sinh lớp 2 trong chương trình tiếng Việt và tiếng Anh ở Việt Nam: Luận văn tốt nghiệp
2011, Dương Thị Thắm, ThS. Hoàng Thị Tuyết
Ấn phẩm
Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học môn khoa học 4: Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục tiểu học
2024, Tạ Vũ Thiên Tú, TS. GVC. Nguyễn Minh Giang
Ấn phẩm
Xây dựng thư viện điện tử hỗ trợ giáo viên lớp 4 giảng dạy dạng bài "Kể chuyện đã được chứng kiến hoặc tham gia": Khóa luận tốt nghiệp cử nhân Giáo dục Tiểu học
2009, Nguyễn Thị Bích Duyên, ThS. Hoàng Thị Tuyết