Ấn phẩm:

Tích cực hoá hoạt động nhận thức của trẻ lớp chồi ở trường mầm non thông qua việc hướng dẫn trẻ làm quen với các biểu tượng toán ban đầu bằng cách xây dựng và sử dụng các trò chơi toán học: Khóa luận tốt nghiệp ĐHSP chuyên ngành Giáo dục mầm non

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

184

Xem & Tải

7

Nhan đề khác
Tác giả
Phạm Thùy Uyên
Người hướng dẫn
TS. Nguyễn Văn Lộc
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐHSP Tp.HCM
Năm xuất bản
2004
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Giáo dục mầm non , Toán học trẻ em
URI
Thông tin bản quyền

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép