Ấn phẩm:

Tìm hiểu tính tích cực nhận thức trong việc giải bài toán có lời văn của học sinh lớp 5 một số trường tiểu học tại TP HCM: Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học chuyên ngành Tâm lý học

Xem mô tả

254

Xem & Tải

64

Nhan đề khác
Tác giả
Nguyễn Thị Trang Nhung
Người hướng dẫn
TS. Huỳnh Văn Sơn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐHSP Tp. HCM
Năm xuất bản
2012
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Nhận thức trẻ em , Giáo dục nhận thức , Giáo dục tiểu học
Bộ sưu tập
URI
Thông tin bản quyền

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép