Ấn phẩm:

Tìm Hiểu Tính Hiệu Quả Của Phương Pháp Dùng Ngữ Liệu Thực Tế Dạng Video Có Câu Hỏi Tương Tác Trong Việc Cải Thiện Kĩ Năng Nghe Hiểu Và Thái Độ Của Học Sinh THPT

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

29

Xem & Tải

10

Nhan đề khác
Tóm tắt
Nghiên cứu này sử dụng thiết kế bán thực nghiệm, bao gồm cả phương pháp tiếp cận định lượng (sử dụng bài kiểm tra trước và sau can thiệp B2 First, điểm học tập kỹ năng nghe, bảng câu hỏi) và phương pháp định tính (phỏng vấn). Kết quả nghiên cứu thể hiện nhóm thực nghiệm có sự cải thiện về trình độ nghe hiểu đáng kể hơn so nhóm kiểm soát, và người học đánh giá cao việc học nghe qua video thực tế có câu hỏi tương tác trên Nearpod một cách tích cực.
Tác giả
Nguyễn Ngô Tấn Đạt
Người hướng dẫn
ThS. Bùi Trí Vũ Nam
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản
2024-04-01
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Sư phạm Tiếng Anh
URI
Thông tin bản quyền

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép